So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Ghế massage cùng với những tiện lợi ấn tượng, trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng. Trong bài xích viết này, nào hãy cùng Elipsport so sánh ghế mas sa 3D và 4D nhằm mò ra chủng loại ghế nào là đáp ứng chất lượng nhất yêu cầu và mong mong muốn của bạn. Có 1 điều không giống biệt nữa đó là trọng lượng của ghế mas sa toàn thân 4D là 150 – 170 kg, đạt thêm 2 bánh xe pháo giúp con người di đưa dễ dàng ràng rộng. Ở một trong những ghế massage toàn thân 4D được thêm một chức năng kéo dãn toàn khung hình. Chiếc ghế massage 2D đã tồn tại kể kể từ Khi cái ghế mát xa trước tiên thành lập đến đến nay, và vẫn được sử dụng khá phổ biến chuyển hiện tại nay.



Sau đây, Cửa Hàng chúng tôi sẽ phân tách cho những quý khách hiểu cụ thể về ghế mas sa toàn thân 3d, 4d, 5d là gì? Công dụng của ghế mas sa 3d, 4d, 5d qua đó nhằm các quý khách chọn được một chiếc ghế mas sa toàn thân thích hợp nhất. Với cái ghế mas sa 5D technology cao này, nó được trang bị technology dò mò huyệt đạo chính xác rộng, từ đó trị liệu tốt hơn. Không chỉ vậy cùng với những chiếc ghế mas sa con cái lăn 5D, bạn có thể cảm thấy như được trải nghiệm massage bởi vì bàn tay mượt mại uyển đưa của những chuyên gia.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Chức năng chủ yếu của sản phẩm này góp khung hình được nghỉ ngơi, tránh hiện tượng căng cứng cơ và làm nhẹ những cơn mỏi người. Hệ thống con cái lăn của technology 2D được lắp đặt cố định ở khoảng chừng 8 vị trí ứng cùng với khoảng 8 cỗ con cái lăn của sống lưng ghế và thực hiện nay những động tác mas sa như xoay, đấm, nhào, gõ….tại khu vực. Ghế mas sa công nghệ 3D tập trung các điểm sưởi ấm trên sườn lưng và lòng bàn chân, thì ghế mát xa technology 4D lại tích hợp hệ thống sưởi ấm sức nóng hồng ngoại vào từng bi lăn. Bi lăn silicon di gửi tới địa điểm nào trên khung người, sức nóng nóng lên cho tới đó. Ghế massage 3D có kỹ năng thực hiện các thao tác massas sâu và rộng lớn rộng so cùng với con cái lăn 2D.


Trọng lượng của ghế massage toàn thân 3D khoảng 130kg vô cùng nhẹ nhõm so cùng với trọng lượng của ghế mas sa toàn thân Buheung Korea 4D và 5D. Hệ thống bi lăn của ghế 3D thực hiện bằng nhựa cứng tạo cảm hứng cực kỳ đau khi dùng, tuy nhiên bù lại chi phí thành của ghế mas sa toàn thân 3D chi phí thành cực kỳ hợp lý và phải chăng xấp xỉ kể từ 15 đến 30 triệu đồng. Ghế mas sa 3D là mới tiếp đến của ghế massage truyền thống cuội nguồn, mang đến trải nghiệm mát xa hoàn toàn mới mẻ và sâu rộng. Điểm khác biệt chủ yếu nằm ở vị trí technology con lăn mas sa 3D, có kĩ năng di gửi hoạt bát theo 3 trục X, Y và Z. Chúng không chỉ di chuyên tăng lên giảm xuống, theo hướng sâu mà còn phải di chuyển trái nên. Đây được xem là công nghệ con lăn của ghế massage toàn thân hiện đại nhất hiện nay nay, có kha khá nhiều nâng cấp rộng nữa so cùng với loại thành phầm cũ.


Ghế mát xa 4D đại diện cho một dòng sản phẩm thành phầm đột phá trong việc hỗ trợ sức khỏe và xả stress. Với chức năng mas sa tiên tiến và khác biệt, ghế này kích hoạt nhiều quần thể vực bên trên cơ thể người dùng. Đây là công nghệ con cái lăn đời cổ, được ra đôi mắt trước tiên đến nhân viên dùng bên trên thế giới, mang đến tới nay nó vẫn khá phổ biến chuyển trên thị trường. Tuy nhiên, con lăn 2D nhà yếu ớt được ứng dụng vào các dòng sản phẩm ghế giá tiền rẻ hoặc những thành phầm ghế mát xa đến từng bộ phận riêng biệt biệt.


ghế massage 3d là gìghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D

điều đặc biệt, với ghế mas sa con lăn 6D bạn rất có thể điều chỉnh vị trí con cái lăn và độ mạnh nhẹ tùy thích. Hơn nữa, thành phầm này còn được tích hợp nhiều công dụng mưu trí cũng như đa dạng và phong phú cơ chế massage. Nhờ đó, tạo nên ra những thưởng thức xả stress và tư vấn siêng sóc mức độ khỏe đến người sử dụng. Những đối tượng người sử dụng khách mặt hàng bị đau nhức sống lưng, rất có thể thoải mái và dễ chịu hưởng trọn lợi kể từ technology mưu trí này. Ghế mát xa toàn thân gia đình 4D sở hữu các tính năng của dòng 3D và động cơ con lăn được cải tiến tối tân vượt trội.

Report this wiki page